Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

GIA CÔNG CHỮ NỔI ĐỒNG CHỮ ĐỒNG GIÁ RẺ TPHCM

Quảng Cáo Đăng Quang nhận làm chữ đồng, chữ nổi đồng tại các quận Quận 1,Quận 12,Quận Thủ Đức,Quận 9,Quận Gò Vấp,Quận Bình Thạnh,Quận Tân Bình,Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận,Quận 2,Quận 3,Quận 10,Quận 11,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 8,Quận Bình Tân,Quận 7,Huyện Củ Chi,Huyện Hóc Môn,Huyện Bình Chánh,Huyện Nhà Bè,Huyện Cần Giờ- TP HCM , Thuận An , Dĩ An, Thủ Dầu Một – Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai.Hiện nay sản phẩm chữ inox, chữ nổi inox rất được khách hàng ưa chuộng vì độ bóng đẹp, giá thành cũng khá ổn. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn muốn một mặt hàng cao cấp hơn, bóng bẩy hơn. Nay Quảng Cáo Đăng Quang giới thiệu đến quí khách hàng sản phẩm cao cấp hơn đó là chữ đồng, chữ nổi đồng , nó được sử dụng nhiều trong các tòa nhà cao cấp,văn phòng đại diện vì tính thẫm mỹ và độ bền cao.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm bảng hiệu alu, bảng hiệu chữ nổi, chữ nổi mica, chữ nổi inox, chữ nổi led, hộp đèn hiflex, hộp đèn mica, bảng mica dán decal, bảng tole dán decal, bảng hiflex, hộp đèn hiflex,bảng led vẫy, màn hình led…
Liên hệ: (08) 3511 4039 – 0909 10 56 67

Xem bảng giá thi công bảng hiệu quảng cáo

Hình 1- Gia công chữ nổi đồng – chữ đồng giá rẻ


Hình 2- Gia công chữ nổi đồng – chữ đồng giá rẻ

Hình 3- Gia công chữ nổi đồng – chữ đồng giá rẻ

6 nhận xét:

  1. gia công chữ inox - Loại bảng hiệu phổ biến hiện nay
    Chữ nổi inox chất lượng – đỉnh cao của nghệ thuật làm bảng hiệu quảng cáo!
    Chữ nổi inox mang lại những giá trị cốt lõi, cham tới đích đến cao nhất trong bảng hiệu quảng cáo hiện tại như. ” Vẻ đẹp của mỗi đường nét tinh xảo, uyển chuyển mà sáng rạng rỡ cứ như khắc sâu trong tiềm thức của bất cứ ai chiêm ngưỡng nó!”
    Làm nổi bật thương hiệu, thế nhưng lại không hề phô trương, chữ nổi inox phải chăng đã nâng quảng cáo lên một tầm cao mới. Bằng một cách ngắn gọn nhất, Nhà thầu quảng cáo Nguyễn Bá chúng tôi trân trọng giới thiệu cho bạn sản phẩm “con cưng” – chữ nổi inox và công đoạn gia công chữ nổi inox hoàn hảo nhất!
    Tìm hiểu đôi nét về dòng chữ nổi inox số một!
    Bằng cách này hoặc cách khác, các doanh nghiệp luôn muốn mang thương hiệu của mình phủ sóng tới đông đảo khách hàng. Một vài năm trở lại đây, các thương hiệu lớn đua nhau thay thế tấm bảng hiệu quảng cáo lỗi thời như để làm mới bộ mặt doanh nghiệp.
    Và họ đã lựa chọn chữ nổi inox như một công cụ quảng cáo tiềm năng.
    Vậy bạn có biết, chữ nổi inox là gì?
    Theo thống kê, sản phẩm chữ nổi inox được sử dụng khá phổ biến và chiếm hầu hết thị phần nguyên liệu sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Gia công chữ nổi inox giá rẻ nhờ công nghệ cắt Fiber hiện đại kết hợp với máy hàn chữ inox để tạo thành chữ hộp 3D cho thêm phần sống động.
    Nhờ sự vận dụng linh hoạt các kỹ thuật gia công chữ nổi inox khác nhau, các nhà sản xuất đã phát triển. Và cho ra đời đa dạng các loại chữ nổi inox khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cùng Quảng cáo Nguyễn Bá tìm hiểu xem, chữ nổi inox có bao nhiêu loại và công dụng của nó như thế nào nhé!
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    gia cong chu inox
    gia cong chu noi inox
    gia cong chu noi inox gia re
    gia cong inox
    lam chu inox
    lam chu noi inox
    chu inox trang
    chu inox vang
    chu noi inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa